แบทแมน ดิ แอนิเมเต็ด ซีรี่ส์
เซลิน่า ไคล์เปิดเผยแผนการที่จะทำให้สัตว์จรจัดติดเชื้อด้วยโรคร้ายแรงที่จะส่งต่อไปยังประชากรมนุษย์