ชั่วโมงของอิโตนะ โฮริเบะ
เมื่ออาจารย์โคโระเอาชนะอิโทนะได้ ชิโระก็สาปแช่งเขา ความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะของอิโทนะเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้การปลูกถ่ายหนวดไม่ทำลายระบบประสาทของเขา เมื่อถูกทิ้งไว้คนเดียว เขาจึงวิ่งพล่านไปทั่วเมือง ทำลายร้านขายโทรศัพท์มือถือเพื่อแก้แค้นคู่แข่ง