ชั่วโมงเชื่อใจ
เมื่อรัฐบาลพยายามทำลายอาจารย์โคโระด้วยลำแสงเลเซอร์จากอวกาศไม่สำเร็จ ขั้นต่อไปคือขังเขาไว้ในภูเขา ขณะที่เลเซอร์ชาร์จพลังเต็มพิกัดเป็นเวลาเจ็ดวัน