ชั่วโมงใช้ชีวิต
อาจารย์โคโระฝ่า "เกม" ของครูใหญ่อาซาโนะไปได้ง่ายๆ ทิ้งให้ชายคนนั้นเผชิญหน้ากับระเบิดของตัวเอง เมื่อมองย้อนกลับไปในอาชีพครูของเขา ในช่วงเวลาที่เขาคิดว่าเป็นวาระสุดท้ายของเขา