ชั่วโมงรอบที่สอง
ขณะที่แม่จอมเจ้ากี้เจ้าการของนางิสะ นัดคุยกับคาราสึมะตัวต่อตัว เพื่อหารือเรื่องย้ายลูกชายออกจากห้องอี อาจารย์โคโระก็สวมหน้ากากเป็นเพื่อนร่วมงานที่ห่วยแตก เธอวางยาในอาหารของนางิสะอย่างไม่เกรงกลัว และพาเขาไปที่ตึกห้องอี เพื่อสั่งให้เขาเผามันทิ้ง