ชั่วโมงคิดนอกกรอบ
เมื่อห้องอีชนะห้องเออย่างขาดลอยในการสอบปลายภาค ครูใหญ่อาซาโนะก็โกรธจัด จนเสนอเกมอันโหดร้ายที่อาจเป็นจุดจบของอาจารย์โคโระ