ทอมแอนด์เจอร์รี่คิดส์โชว์
ในฐานะแขกที่ไม่ได้รับเชิญที่เลซี่แคตแรนช์ เจอร์รี่จึงกลายเป็น "เรื่องวุ่นวายทางตะวันตก" สายลับ "ดับเบิล "โอ" ดรู๊ปปี้" ไล่ล่าหัวขโมยแม็ควูล์ฟ / "ทอม พี่เลี้ยงเด็ก" ปกป้องเด็กทารกจากอันตรายเมื่อพี่เลี้ยงตัวจริงมัวแต่คุยโทรศัพท์