ตลกแนวครอบครัว
ของว่างยามดึกทำให้ทอมฝันร้ายใน "ดาวเคราะห์ด็อกมาเนีย" ดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลไปเยี่ยมบ้านของแวมไพร์ "แม็ควอลฟูล่า" ทอมอินเดียนสะกดรอยหนูป่าที่น่าสะพรึงกลัวจนกลายเป็น "แคตาวัมปัส แคท"