ตลกแนวครอบครัว
นักสะสมที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเสนอเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ให้ "ปิแอร์นักล่า" เพื่อจับหนูเถื่อน ดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลแข่งขันกับแม็ควูล์ฟใน "หวดสิ" ดรู๊ปปี้ ดริ๊ปเปิ้ล และแม็ควูล์ฟกระแทกเข้ากับดาวเคราะห์ต่างดาวใน "การพิชิตดาวเคราะห์เออร์วิน"