ตลกแนวครอบครัว
ดรู๊ปปี้และดริ๊ปเปิ้ลเข้าร่วมการแสดงละครสัตว์ใน "ดรู๊ปปี้ตัวเด่น" ทอมกับเจอร์รี่เผชิญหน้ากับยักษ์ขี้โมโหใน "เจอร์รี่และต้นถั่ว" ดรู๊ปปี้และแม็ควูล์ฟเข้าร่วมการวิ่งมาราธอนใน "เจ้าตูบความเร็วสูง"