ตลกแนวครอบครัว
ลูกพี่ลูกน้องของทอมมาเยี่ยมใน "แมวหายนะ" แม็ควูล์ฟจ้างมังกรมาช่วยทำเอฟเฟกต์พิเศษในการแสดงมายากลของเขาใน "ดรู๊ปปี้และมังกร" หนูขโมยอาหารเย็นของนายอำเภอใน "หนูเถื่อนตอนที่สอง"