ทอมแอนด์เจอร์รี่ อิน เดอะ คาราเต้ การ์ด
เจอร์รี่กำลังฝึกวิชาศิลปะป้องกันตัวอยู่กับอาจาราย์ของเขา เขาบอกเจอร์รี่ว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะต้องทดสอบด้วยการเผชิญหน้ากับแมว