รีลีป
เกิดเหตุขัดแย้งภายในโตเกียวมันจิไคระหว่าง "กลุ่มไมค์กี้" กับ "กลุ่มดราเค่น" เมื่อ 12 ปีก่อน ทาเคมิจิไม่เชื่อว่าไมค์กี้และดราเค่นจะทะเลาะกันได้ เขาย้อนไปอดีตเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและช่วยดราเค่น แต่เมื่อลืมตาขึ้น กลับเห็นสาวแปลกหน้าอยู่ในชุดชั้นใน