ซูเปอร์แมน: ดิ แอนิเมเท็ด ซีรีส์
เลสลี่ วิลลิส นักจัดรายการวิทยุสุดฉาว โดนเปลี่ยนร่างให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยไฟฟ้า เธอเริ่มออกอาละวาดไปทั่วเมือง เพื่อดูดพลังงานของเมืองเมโทรโพลิสและพยายามฆ่าซูเปอร์แมนทิ้งเสีย