สูทส์ แอลเอ
เอริก้ากับเท็ดเห็นไม่ตรงกันเมื่อเธอพยายามเซ็นสัญญากับลูกความชื่อดังโดยที่เขาไม่ยินยอม สจวร์ตเจอคู่แข่งที่คาดไม่ถึงระหว่างจัดการความโกรธ ริคพยายามคว้าบทในฝันมาให้ดีแลน ไพรเออร์ ลีอาห์กังขาอนาคตของเธอที่แบล็คและหุ้นส่วน