เขารู้
เท็ดกับเควินเผชิญเรื่องไม่คาดคิดเกี่ยวกับแรงจูงใจของเลสเตอร์ในการฆ่าผู้ร่วมผลิต เอริก้ากับลีอาห์พยายามทำตามคำขอที่แหวกแนวของลูกค้าคนดัง ในอดีต เท็ดลากสจวร์ต เพื่อนเก่าของเขามาทำคดีมาเฟีย