ผู้จัดการและพนักงานขาย
ชาวออฟฟิศร่วมใจต้อนรับโจ เบนเน็ตต์ ซีอีโอของเซเบอร์ผู้น่าทึ่ง โจสั่งให้ผู้จัดการร่วมคนหนึ่งต้องกลับไปเป็นพนักงานขาย แผนวาเลนไทน์ของแอนดี้ล่มไม่เป็นท่า