ปกปิด
ไมเคิลจ้างยอดนักสืบดไวท์ ชรูทเพราะสงสัยว่าดอนน่านอกใจเขา แอนดี้หัวเสียเพราะไม่มีใครรับฟังคำร้องเรียนจากลูกค้าเขาอย่างจริงจังเลย