ผู้หญิงในชุดนอน พาร์ท 2
คำให้การจากพยานเกี่ยวกับการตายของจิตรกรเมื่อเจ็ดปีก่อนชี้ไปที่คนรักเก่าของเหวินลี่ ทำให้เธอต้องรับมือกับความรู้สึกมากมาย