เดอะเฮ้ด
ในฤดูหนาว นักวิทยาศาสตร์กลุ่มเล็ก ๆ ผู้รับหน้าที่ดูแลฐานปฏิบัติการนานาชาติในแอนตาร์กติกาถูกตัดขาดการสื่อสารจากโลกภายนอกท่ามกลางค่ำคืนแสนยาวนาน