โพลาริส 6 สถานีวิจัยแอนตาร์กติก หลังจากเงียบหายไปหลายสัปดาห์ และคืนขั้วโลกอันยาวนาน สิ่งที่ผู้บัญชาการฤดูร้อน โยฮัน เบิร์กกลัวที่สุด ก็ได้รับการยืนยัน เมื่อเขากลับไปที่ฐาน และพบที่เกิดเหตุสยองขวัญ