ทรินิตี้ ออฟ ชาโดว์ส
สี่ชีวิตต้องมาปะทะกัน เมื่อเกิดการฆาตกรรมที่ดูเหมือนคดีที่ยังปิดไม่ได้จากเมื่อ 23 ปีก่อน