มิสเอส
ณ เซี่ยงไฮ้ในช่วงปี 1930 ซูเหวินลี่ สาวผู้โด่งดังในสังคมกลับมาจากปารีส เพื่อไขคดีฆาตกรรมกับสารวัตรตำรวจจอมอิดออดและเที่ยงธรรม