ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปิดเผยความจริง เบื้องหลังการตายของซาราห์ แม็กกี้ยืนยันว่า ลูกเรือต้องส่งศพซาราห์กลับฐาน แต่เมื่อแม็กกี้กับอากิร่วมมือกัน ฆาตกรก็ใกล้เข้ามา