ไข่มุกเปื้อนเลือด พาร์ท 1
เหวินลี่พาเถาจื่อไปห้องเสื้อชั้นนำของสองพี่น้องซึ่งไม่ถูกกัน แต่เกิดเหตุฆาตกรรมในห้องลองเสื้อ คนร้ายที่ฆ่าลูกค้าผู้ร่ำรวยจะเป็นหนึ่งในสองพี่น้องหรือไม่