เงาในร้านหนังสือ พาร์ท 1
ร้านหนังสือแห่งหนึ่งเจอเหตุร้ายถึงสองครั้งในวันเดียว ทั้งเหตุฆาตกรรมและเหตุย่องเบา ขณะที่เจ้าของร้านหนังสือปิดบังบางอย่างไว้