ผู้หญิงที่หายไป พาร์ท 2
ผู้ตายทิ้งมรดกก้อนโตไว้เบื้องหลัง ใครคือผู้ได้รับผลประโยชน์ ใครมีความแค้นใหญ่หลวงต่อเธอ ขณะที่คนเหล่านี้ถูกสอบสวน ความจริงก็ค่อย ๆ ถูกเปิดเผย