ตายเพราะกล่องดนตรี พาร์ท 2
พนักงานอีกคนถูกผลักตกจากหน้าต่างเสียชีวิต และเบาะแสชิ้นสำคัญหายไป ทุกคนถูกสอบสวนและความสัมพันธ์ลับในสำนักพิมพ์ก็ถูกเปิดเผย