สตูดิโอแห่งความตาย พาร์ท 2
ขณะที่เหวินลี่กับสารวัตรหลัวเข้าไปในสถานีวิทยุกลางดึก มีใครบางคนพยายามจุดไฟเผาสถานี ในที่สุดเหวินลี่ก็ค้นพบความลับของคนร้าย แต่เธอถูกจี้ด้วยปืนซะแล้ว