สตูดิโอแห่งความตาย พาร์ท 1
พนักงานสถานีวิทยุเสียชีวิตปริศนาหลังเลิกงาน เหวินลี่กับสารวัตรหลัวตัดสินใจแทรกซึมเข้าไปในสถานีวิทยุเพื่อสืบคดี