แสบใสไฮโซ
วัยรุ่นยุคใหม่จากโรงเรียนเอกชนแถบอัปเปอร์อีสต์ไซด์ได้รู้จักกับความเป็นจริงที่ไร้ความปรานีและการเปลี่ยนแปลงของการสอดส่องทางสังคมอย่างไม่หยุดหย่อน