สิงโตหิว
แม็คกรูเบอร์ถูกศัตรูคู่อาฆาตของเขาอย่างพลจัตวาอีนอส ควีธจับตัวได้ เขาต้องหาทางหลบหนีมิฉะนั้นจะถูกทรมานด้วยน้ำมือของคอนสแตนติน แบช ส่วนวิคกี้ เซนต์. เอลโม่ก็คร่ำครวญถึงอดีตครูฝึกและคนรักที่จากไปของเธอ