ฮาเวนครอฟต์
เมื่อทุกคนในทีมกลับมารวมตัวกัน ถนนทุกสายมุ่งไปยัง “เฮเวนครอฟต์” แม็คกรูเบอร์ ไพเปอร์ และวิคกี้ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและเพื่อช่วยโลกไว้