จู่โจม
ระหว่างการเดินทาง โกโจถูกวิญญาณคำสาประดับพิเศษ โจโกะเข้าโจมตีอย่างกะทันหัน โจโกะก็ได้เผชิญหน้ากับความแข็งแกร่งของโกโจ จู่ๆ โกโจก็กลับมาที่โรงเรียนไสยเวทเพื่อฝึกอิตาโดริต่ออย่างง่ายดาย ทำให้ความโกรธของโจโกะปะทุขึ้นจนงัดไม้ตายมาใช้ และโกโจ...