สมรู้ร่วมคิด
ครรภ์คำสาป ภาพมรณะ เอโซกับเคจิซุ เผชิญหน้ากับอิตาโดริและคุงิซากิ เมื่อถูกต้อนจนมุม คุงิซากิตอกตะปูใส่ตัวเอง เพื่อใช้สั่นพ้อง อิตาโดริก็สู้ไม่ถอยและโจมตีเคจิซุต่อไป อิตาโดริ คุงิซากิ และฟุชิงุโระ จะกลับสู่โรงเรียนไสยเวทได้อย่างปลอดภัยหรือไม่