หลังหนีจากอิตาโดริและนานามิมาได้ มาฮิโตะก็กลับไปหาพวกเกะโท ที่โรงเรียนไสยเวทก็กำลังจัดงานแลกเปลี่ยนกับโรงเรียนเกียวโต ฟุชิงุโระ คุงิซากิ และพวกปีสอง มากิ โทเงะ และแพนด้า มารวมตัวกันเพื่อต้อนรับโทโด และนักเรียนเกียวโต โกโจบุกมาเซอร์ไพรส์พวกเขา...