เด็กน้อย
ท่ามกลางการแพร่กระจายของโรคเยื่อหุ้มสมองอักเสบ เฮาส์ต้องรักษาอาการแปลกๆ ของเด็กวัย 12 และพบสิ่งที่ไม่คาดคิด ขณะที่แคเมรอนกลับมาพร้อมเงื่อนไขที่น่าตกใจ