ดร.สโตน
เซ็นคูช่วยโคฮาคุนำน้ำร้อนกลับไปที่หมู่บ้านของเธอเพื่อช่วยน้องสาวที่ป่วย โคฮาคุเล่าเรื่องหมู่บ้านของเธอให้เซ็นคูฟัง และบอกว่ามีคนอยู่สี่สิบคน เซ็นคูถูกห้ามไม่ให้เข้าไปในได้ เซ็นคูอธิบายเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของมนุษยชาติให้โครมฟัง