ดร.สโตน
เวลากว่า 3,700 ปีผ่านไป หลังลำแสงประหลาดเปลี่ยนมนุษย์เป็นหิน เซ็นคู อิชิงามิ เด็กหนุ่มอัจฉริยะฟื้นคืนชีพในโลกที่อารยธรรมเสื่อมสลาย