ออกเดินทางตะลุยชิมร้านราเม็งไดร์ฟอินชื่อดังทั่วญี่ปุ่น นักแสดง ซาโต้ จิโร่ รับบทเป็นนักเดินทาง "โอเระ" พร้อมบรรยายเรื่องราวการเดินทางอย่างเพลิดเพลิน