ตะลุยนีงาตะ ตอนที่ 2
การเดินทางของเราในจังหวัดนีงาตะยังดำเนินต่อไปในเมืองซันโจที่ขึ้นชื่อเรื่องอุตสาหกรรมแปรรูปโลหะ เรากินมิโสะราเม็งที่ร้านฮิกาชิยามะ โคราคุไดรฟ์อิน และกินเทมปุระราเม็งที่ร้านนาเบยะ