ราเม็งไดรฟ์อิน
ขับรถแวะร้านราเม็งสุดล้ำค่าทั่วญี่ปุ่น นักแสดงซาโต้ จิโร่ เป็นผู้นำทางพร้องบรรยายการเดินทางอย่างสนุกสนาน