อาหารดังร้านเด็ดอินโดนีเซีย
"อาหารดังร้านเด็ดอินโดนีเซีย" เป็นตอนพิเศษหนึ่งชั่วโมงที่รวมสุดยอดอาหารจากห้าเมืองทั่วอินโดนีเซีย ทะเลสาบโตบา โบโรบูดูร์ ลอมบอก ลาบวนบาโจและลิกูปัง