ค้นบ้านล่าฝันฉบับพลิกโฉมบ้าน
ผู้ซื้อบ้านเยี่ยมชมบ้านที่มีศักยภาพเพื่อปรับปรุงและตกแต่ง เปลี่ยนความเป็นไปได้ให้เป็นความสมบูรณ์แบบ