บ้านนี้มีของ
เดวิน่า ธอมาซูลาและคริสติน เลท์เฮาเซอร์ร่วมกันแปลงโฉมบ้านในฮัดสันแวลลีย์ นิวยอร์กให้กลายเป็นบ้านในฝันตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า