ล่าบ้านถูกริมทะเลสาบรีโนเวทบ้านในฝัน
ด้วยจิตนาการและความทุ่มเทแรงกาย ครอบครัวเปลี่ยนบ้านพักตากอากาศใหม่ให้เป็นที่พักผ่อนในฝันที่พวกเขาได้จินตนาการไว้