ครอบครัวเดียวกัน
หลังรบเร้ามาหลายปี เดวิน่าก็กล่อมให้แม่เธอย้ายมาอยู่ฮัดสันแวลลีย์อันยิ่งใหญ่ได้สำเร็จ แม่จะได้อยู่ใกล้เธอและคริสตินมากขึ้น ทีนี้ความกดดันในการหาบ้านหลังที่ใช่ให้แม่และทำการปรับปรุงให้ออกมาน่าประทับใจที่สุดก็ตกอยู่กับเดวิน่ากับคริสตินแล้ว