หาบ้านสุดเฟอร์เฟกต์: เอเชีย
ฮานาย เวียดนาม
คู่รักเลือกระหว่างใจกลางเมืองที่สะดวกสบายและชุมชนที่เงียบสงบในฮานอย ประเทศเวียดนาม