คู่รัก นักปั้นอสังหาฯ
อียิปต์และไมค์ ใช้ความเชี่ยวด้านอสังหาริมทรัพย์ พาลูกค้าซื้อบ้านย่านในฝัน ที่ไม่เคยคิดว่าจะซื้อได้