ทำอาหารกินเอง
เชฟคนหนึ่งกับภรรยาตั้งใจมาลงหลักปักฐานใกล้ครอบครัวที่ฮัดสันแวลลีย์ ทั้งคู่มองหาบ้านที่มีครัวโดดเด่นและพร้อมให้ขยับขยายได้ เดวิน่าและคริสตินเจอโจทย์หินทั้งในเรื่องงบประมาณและพื้นที่อันจำกัดเพื่อส่งมอบบ้านที่ดูสนุกสนานและใช้งานได้จริงให้กับลูกค้า